Khu căn hộ Grand Center: Cơ hội vàng đầu tư sinh lời bền vững

Lợi thế về tiện ích nội khu, địa điểm đắc địa, hệ thống nội thất. Tiềm năng cho thuê giúp Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn lôi kéo nhiều khách hàng.


Grand Center

Khu vực phát triển, trung tâm năng động

dự án Căn Hộ Grand Center sở hữu vị trí kim cương đắc địa mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Vị trí trung tâm đem đến cực nhiều lợi ích cho cư dân. Chủ đầu tư uy tín khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành do làm chủ đầu tư. Với nhiều năm kinh nghiêm chủ đầu tư đã khẳng định được thương hiệu. Uy tín và xây dựng trong lòng KH được 1 niềm tin vững chắc.


Với qui mô 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2 tích hợp đầy đủ tiện ích từ đường dạo bộ đến hồ bơi. Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn chắc chắn đem đến cuộc sống hàng ngày tiện nghi và thoả thích cho khách hàng. Hồ điều hòa trung tâm dự án chung cư nằm giữa #so_toa# chung cư. Thanh lọc và điều hoà không khí cho cả quần thể khu căn hộ Grand Center. Xen kẽ giữa các điểm nhấn xanh của khu dân cư dự án Căn Hộ Grand Center là những khu vườn hoa lá bốn mùa. Hệ thực vật bao quanh, mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình. Giúp bạn phát triển thành năng động và cân bằng với nhịp sống hiện đại. Toàn bộ dự án chung cư tạo nên 1 quần thể riêng biệt theo mô hình khu sinh thái được hàng rào cây xanh bao quanh . Kết hợp với công viên cây xanh rộng lớn là hồ nước nhân tạo trải dài trước mỗi dự án. Tạo phong cảnh tươi mát và thoáng đãng. Cũng như đem đến cho khu chung cư sự sang trọng.


Sản phẩm được chau chuốt từ CĐT  khu căn hộ Grand Center


Ở đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo của phong cách sống phong phú, trang nhã. Về nét tinh tế và văn hoá của một công trình kiến trúc chung cư hiện đại với truyền thống của người Việt nam. Gió và ánh sáng tràn đầy đến từng căn hộ chung cư giá rẻ. Bên cạnh việc chú trọng đến phong cảnh xanh mát. Chủ đầu tư cũng hướng đến 1 khu căn hộ chung cư giá rẻ và hiện đại. Với tất cả khối đế dự án được ốp đá cao cấp sẽ làm tôn thêm vẻ bền vững và sang trọng cho kiến trúc dự án.


Tính toán hợp lý của chủ đầu tư là điều mà mọi KH luôn mong muốn. Như vậy, cư dân khu căn hộ Grand Center có thể sở hữu được 1 căn hộ thiết kế sang trọng. Ứng dụng công nghệ smarthome, an ninh đảm bảo. Nhưng lại có mức giá chỉ từ #gia_ban_can_2pn#. Cư dân căn hộ chung cư giá rẻ sẽ được cảm nhân và sống cùng với những giá trị cao cấp mà đem đến. Và xây dựng tại dự án chung cư. Một khu dân cư hiện đại, văn minh với những cư dân đẳng cấp. Chính sách khu căn hộ Grand Center hiện đã được chúng tôi cập nhật. KH đang tìm hiểu biết thêm thông tin phone ngay với chúng tôi. khu căn hộ Grand Center đang lôi kéo sự chú ý đông đảo từ công chúng. Sau những thông tin đầu tiên về dự án chung cư được tiết lộ, khách mua nhà và các chủ đầu tư đang vô cùng chú ý về giá cả và lộ trình bàn giao của dự án chung cư. Theo các chuyên gia dự đoán “giá bán căn hộ khu căn hộ Grand Center có thể tương đương với giá bán căn hộ hiện tại của tại Quy Nhơn. Ngoài ra, diện tích sử dụng và tầm view cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả của từng căn khác nhau”. Như những dự án chung cư trước đã triển khai luôn cố gắng đem tới KH những chính sách ưu đãi cực lớn như các gói trợ giúp của ngân hàng, ưu đãi về dịch vụ, giá bán…Tuy nhiên, giá bán chung cư khu căn hộ Grand Center vẫn là 1 ẩn số.



Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến