Chung cư Sunshine Boulevard không gian rộng

căn hộ chung cư Sunshine Boulevard được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group mang lại niềm tin nhiều mảng xanh đi lại an toàn.

chung cư Sunshine Boulevard duansunshinegroup.net mang lại niềm tin nội thất đẹp trang trí tinh tế. dự án căn hộ chung cư ưu đãi về giá, xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group thanh toán tối ưu. chung cư Sunshine Boulevard tầm nhìn toàn cảnh, xây dựng tại đường số 2 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân nhiều mảng xanh. Thị trường bất động sản đang dậy sóng với nhiều dự án nổi bật thì việc dự án căn hộ Sunshine Boulevard ra đời với sự cam kết là 1 biểu tượng mới và nổi bật Khu chung cư Sunshine Boulevard diện tích phù hợp, đi lại an toàn. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Sunshine Boulevard được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. dự án cao cấp Sunshine Boulevard trang trí tinh tế.

Sunshine Boulevard
Sunshine Boulevard Tập Đoàn Sunshine Group ưu đãi về giá. Căn hộ Sunshine Boulevard tọa lạc tại vị trí đắc địa tại vị trí vàng. Giao thông sẽ thuận tiện. Bên canh đó vị trí khu căn hộ gần trường học, nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị…..cách trung tâm quận 1 ít phút xe máy phù hợp cho người nước ngoài và việt kiều.
chung cư Sunshine Boulevard duansunshinegroup.net thanh toán tối ưu. Điểm nhấn của căn hộ Sunshine Boulevard là khu sân vườn cảnh quan tuyệt đẹp, hồ bơi nước tràn, được thiết kế phá cách cho phép cư dân thư giãn hoặc đắm chìm trong làn nước xanh mát. Dự án Sunshine Boulevard có khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục tiêu chuẩn quốc tế, cùng các khu nhà ở thịnh vượng mang đến cho cư dân những giá trị sống đích thực.
tầm nhìn toàn cảnh. Ý tưởng được áp dụng cho tất cả các căn hộ tại đây. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên.
diện tích phù hợp. Chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường vui lòng cập nhật ngay khi có công bố từ chủ đầu tư căn hộ Sunshine Boulevard.

gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-quan-2-tu-nam-2015-den-2019/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến