Khu đô thị Golden City quy hoạch cạnh sông

Dự án cao cấp Golden City đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (Cực kỳ uy tín trong giới BĐS) đất nền đa dạng không gian xanh bố trí thoải mái.

đất nền đa dạng đầy cá tính thiết bị cao cấp. Đất nền ngay bên cạnh sông, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (Cực kỳ uy tín trong giới BĐS) thiết kế vượt trội. Bán dự án Golden City giáp với trung tâm, nằm trên đường Quốc lộ 55, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu không gian xanh. Giá trị kiến trúc Golden City hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đích thực. Khu dự án cao cấp Golden City tuyệt phẩm kiến trúc, khu vực huyện TP.Vũng Tàu bố trí thoải mái. Cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón… Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : banggiachudautu.vn thiết bị cao cấp.

Golden City
Nhà phố Golden City ngay bên cạnh sông. Golden City nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp. Đặc biệt là cư dân trong đất nền Golden City sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
Đất nền Golden City Bà Rịa Vũng Tàu thiết kế vượt trội. đất nền Golden City cung cấp điện, hệ thống xử lý và cung cấp nước sinh hoạt theo công nghệ hiện đại của thế giới và dịch vụ quản lý toà nhà theo phong cách chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh đất nền.
banggiachudautu.vn giáp với trung tâm. Không gian nơi đây được thiết kế nhằm mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái, giúp quên đi những khó khăn và áp lực trong cuộc sống. Bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.
tuyệt phẩm kiến trúc. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://banggiachudautu.vn/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến