Ascent Plaza Khu căn hộ chung cự vận hành chuyên nghiệp khu bậc nhất

Khu căn hộ Ascent Plaza được phát triển bởi Tiến Phát Corporation thiết kế thông minh hợp phong thủy cư dân đẳng cấp.

Ascent Plaza Tiến Phát Corporation thiết kế thông minh sống đẳng cấp không gian thư giãn. Dự án chung cư kiến trúc cổ điển, đầu tư bởi Tiến Phát Corporation nhịp sống hiện đại. Khu căn hộ cao cấp Ascent Plaza cây xanh bao phủ, xây dựng tại đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh hợp phong thủy. Đặc biệt khuôn viên bên trong Ascent Plaza là những hồ bơi tuyệt đẹp với thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt. Căn hộ cao cấp Ascent Plaza tiến độ tốt nhất, huyện Bình Thạnh cư dân đẳng cấp. Các câu lạc bộ , phòng tập gym, sauna, xông hơi,… Trung tâm thương mại rộng lớn với đa dạng các mặt hàng,… cùng rất nhiều tiện ích khác. căn hộ chung cư Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com không gian thư giãn.

Ascent Plaza
dự án Ascent Plaza duantienphat.com công ty địa ốc tiến phát kiến trúc cổ điển. Vị trí Dự án Ascent Plaza được đánh giá là căn hộ có vị trí đắc địa nhất Tp.HCM. Đây là khu vực phát triển bất động sản cao cấp phù hơp nhất tại Sài Gòn. Ascent Plaza nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp.
Ascent Plaza Tiến Phát Corporation nhịp sống hiện đại. Ngoài kết nối với nhưng tiện ích xung quanh Ascent Plaza -Thảo Điền còn mang đến sự hỗ trợ tối đa trong cuộc sống thường nhật với hàng loạt dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Không chỉ là nơi tập trung nhiều tiện ích, dự án Ascent Plaza còn này nhiều diện tích cho cây xanh, những tán cây và thảm cỏ xanh mát sẽ làm dịu đi cái nóng oi ả, đưa thiên nhiên hòa cùng con người.
cây xanh bao phủ. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Ascent Plaza được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Ascent Plaza.
công ty địa ốc tiến phát tiến độ tốt nhất. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.
Hỗ trợ khách hàng Phone - 0915916915
https://commonsensemn.blogspot.com
Nguồn tại: dabadmoon.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến