Ý nghĩa đặc sắc của tên gọi khu căn hộ Summer Residences Capitaland

(https://dabadmoon.blogspot.com) Trung Tâm TP.HCM, khu vực càng ngày càng phát triển thành đông đúc kéo theo nhiều thực trạng như: ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, kẹt xe, không gian sống chật chội… Ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ con người. Đó là nguyên do mà những năm gần đây, xu hướng di cư từ khu trung tâm ra các khu vực các quận xung quanh đang tăng thêm, những nơi thuận lợi đi lại với trung tâm và đặc thù là có không gian sống tốt, “xanh - sạch - đẹp”, thoáng khí với hệ thống tiện ích sống đầy đủ, cao cấp như tại Summer Residences . căn hộ cao cấp Summer Residences căn hộ hoàn thiện


Summer Residences

căn hộ summer residences capitaland tọa lạc tại mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây thuộc khu dân cư cao cấp Phường 18, Quận 4. Kế bên các dự án Căn hộ Charmington Iris,Dự án Riva Park,Grand Riverside,Lancaster Lincoln .... Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà Capitaland từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm Capitaland, chủ đầu tư khá uy tín trong phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn Summer Residences sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Quận 4, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà Summer Residences còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.

Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho căn hộ summer residences capitaland không gian trong lành nhất. Các tiện ích nội khu như các siêu thị, chợ, các cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,…vv. Tất cả dường như nằm vỏn vẹn trong khu vực này. Để người mua nhà có thể phần nào giảm bớt đi thời gian di chuyển đến những nơi này lúc cần thiết. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Chất lượng Summer Residences được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. Phòng ăn ấm cúng Được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất, bàn ăn được đặt nối liền với khu bếp và phòng khách, các thành viên trong gia đình dễ dàng trò chuyện cùng nhau, giúp tổ ấm thêm gắn bó và luôn đong đầy tiếng cười, hạnh phúc. Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại khu căn hộ Summer Residences Capitaland là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư cao cấp vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn khu căn hộ Summer Residences Capitaland, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ trong dự kiến Quý 3/2018.. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ sẽ giống như D1 Mension, Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ... của chủ đầu tư Capitaland, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại khu căn hộ Summer Residences Capitaland giá rẻ của Capitaland mà thôi.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 4 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại khu căn hộ Summer Residences Capitaland. Không chỉ thế, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc vay vốn. Vì thế, với những ai chưa đủ tiền mua nhà tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm mình vẫn có khả năng sở hữu một ngôi nhà tại đây.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 906 765 092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến