Vị trí tọa lạc – Yếu tố vàng quyết định giá trị của căn hộ chung cư Summer Residences

(https://dabadmoon.blogspot.com/) Trong bối cảnh tốc độ thành thị hóa ngày dần tăng nhanh, nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng thành phố Hồ Chí Minh trở thành chọn lựa hàng đầu của những chủ sở hửu xứng tầm cũng như sở hữu tiềm lực về kinh tế. Một trong những chọn lựa “chẳng thể thích hợp hơn” chính là du an Summer Residences Capitaland quan 4 – sản phẩm cao cấp sở hữu vị trí vàng tại cửa ngõ Đông Sài Gòn. dư án căn hộ chung cư Summer Residences tiện nghi sang trọng


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

chung cu Summer Residences Quan 4 là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “căn hộ chung cư Summer Residences phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án BDS nào có thể vượt qua” căn hộ chung cư Summer Residences được ví như ” trái tim của khu dân cư Capitaland, Quận 4” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Ngoài ra, du an Summer Residences Capitaland quan 4 liền kề khu đô thị Capitaland và nằm trong khu vực tập trung nhiều khu đô thị cao cấp khác

Dịch vụ tiện ích không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản thì sẽ gây nhiều bất tiện cho cư dân sinh sống tại dự án và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống căn hộ chung cư Summer Residences là nơi nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp sang trọng hòa hợp trong không gian xanh trong lành, cân bằng giữa thiên nhiên, con người và hạ tầng hiện đại.. Sở hữu một vị trí đẹp, Summer Residences Summer Residences Quận 4 còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới Summer Residences Summer Residences Quận 4 .

Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những du an Summer Residences Capitaland quan 4 , các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên du an Summer Residences Capitaland quan 4 . Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, chung cu Summer Residences Quan 4 được xây dựng với nhiều hạng mục như Căn hộ chung cư và shophouse như chung cu Summer Residences Quan 4 .. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Với mức giá chưa tới 78 triệu/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với căn hộ chung cư Summer Residences, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Bên cạnh đó, Summer Residences Summer Residences Quận 4 chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Viettin bank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, căn hộ chung cư Summer Residences đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Kênh đầu tư hấp dẫn hứa hẹn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí giá tốt nhât.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến