Sống đẳng cấp cùng dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Quận 7

(https://dabadmoon.blogspot.com/) Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 Thừa hưởng vị trí đắc địa ngay trung tâm khu đô thị Nguyễn Thị Thập, chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích và hạ tầng tại đây, xứng đáng là dự án căn hộ chung cư được trông mong nhất năm 2018 tại phía Nam thành phố. Là một sản phẩm nhà ở lý tưởng, dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Quận 7 mong muốn tạo nên một cuộc sống thăng hoa, ngập tràn hạnh phúc cho những cư dân tương lai của dự án căn hộ chung cư. chung cư South Gate Tower thiết bị nhập khẩu


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết Quận 7

chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập tự hào là dự án sở hữu những yếu tố đắt giá trong sự thành công của một dự án BĐS, trong đó có vị trí đắc địa bậc nhất Nam Sài Gòn. Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 7, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Với vị trí tọa lạc đắc địa, gần với các khu vực trọng điểm của thành phố. Từ South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập , quý khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi đang, sẽ làm việc tại các khu vực sau

Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần lớn tăng thêm sức hút của đối với South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập . Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án cao cấp khác mang thương hiệu Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà, chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đó và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Quận 7. Khu vực gửi xe thông minh: Các dự án nà ở hiện nay, nhất là các tòa căn hộ, thường hạn chế trong việc xây dựng hầm gửi lớn do diện tích không đủ. Với dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Quận 7, cư dân hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình, khi hầm gửi được thiết kế có diện tích lớn, phân bố thông minh, hợp lý, cùng với đó là sự hiện đại, khi áp dụng những công nghệ mới nhất: thẻ từ, camera, bảng điện tử. Hầm để xe luôn an toàn lại vô cùng tiện dụng. Đến với South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập thì ngoài những yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế thì điểm đặc biệt của dự án là tại không gian sống xanh và cộng đồng cư dân đẳng cấp đúng gu chuẩn cho giời thành đạt sinh sống và tận hưởng cuộc sống.

Được thiết kế cùng Tiêu chuẩn sống cao châu á hiện đại, Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 được chú ý tinh tế đến từng chi tiết và đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh thẻ từ làm cho chủ nhân sở hữu một cảm giác an toàn tuyệt đối, dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Quận 7 mang đến không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình mà không phải đi đâu xa. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 35 triệu/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 7 thì tiện ích dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Quận 7 đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Quận 7 thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

CDT Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Không chỉ vậy, Quận 7 còn đang được đầu tư phát triển hạ tầng từ thành phố, đang dần biến nơi đây thành trung tâm phát triển mới của thành phố và dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Quận 7 tất nhiên hưởng lợi từ điều này.
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến