Khu căn hộ chung cư South Gate Tower Hồng Hà ngay bên cạnh sông sống trọn vẹn

(https://dabadmoon.blogspot.com) ban can ho South Gate Tower quan 7 đang là dự án căn hộ rất hot và được săn đón nhất thị trường BDS TPHCM hiện nay. Dưới sự chắc chắn của tập đoàn Hồng Hà, là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm cùng một vài yếu tố tiện nghi, sang trọng và một vài dịch vụ quản lý chuyên nghiệp đi kèm, dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập còn thể hiện cao cấp, tích hợp một số tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt cộng đồng nói chung và độc đáo cuộc sống hiện đại cư dân của dự án căn hộ nói riêng. dự án South Gate Tower ngay bên cạnh sông


South Gate Tower
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 7

Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư South Gate Tower, Quận 7, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. ban can ho South Gate Tower quan 7 sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. dự án swan park còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

dự án swan park gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. dự án swan park  cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.

ban can ho South Gate Tower quan 7 với nhiều loại diện tích từ 54m2 – 118m2 với nhiều mẫu thiết kế khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu. Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong dự án swan park sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Mở bán khu căn hộ chung cư South Gate Tower Hồng Hà đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Thế hệ tương lai được phát triển toàn diện về tri thức và nhân cách trong môi trường trí thức, văn minh, thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - (+84) 915 916 915

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến