Khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ nơi đẳng cấp hội tụ

(https://dabadmoon.blogspot.com/) Để cung cấp nhu cầu phát triển của TP.HCM, theo quy hoạch, Bắc Ninh sẽ được xây dựng để chuyển trung tâm hành chính của thành thị về quận này. Chính vì thế, các dự án căn hộ chung cư trên địa bàn như chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh sẽ là một điểm thu hút mạnh mẽ người mua nhà. dự án chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ nơi sống mơ ước


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Du an Mega City 2 Nhon Trach Dong Nai

Những ưu điểm của chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Bắc Ninh, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh, gần UBND Bắc Ninh, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt CDT tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp Tại khu đô thị khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ, CDT sẽ ưu tiên tới 70% diện tích đất cho phát triển không gian cảnh quan: lối dạo bộ xanh, bể bơi trong nhà, ngoài trời, khu vui chơi nước, sân chơi sáng tạo…đáp ứng hoàn hảo mong đợi của mọi đối tượng cư dân Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/ được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Giá bán hợp lý chỉ từ đag cập nhật.... cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với đag cập nhật...., ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Ngân hàng Viettinbank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ trước khi chúng đều có chủ. khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Hỗ trợ thông tin 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến