Khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa sở hữu vị trí vàng ven sông Sài Gòn

(https://dabadmoon.blogspot.com) dự án Grand Central quận 3 có tổng qui mô là gồm 1 tòa tháp cao 30 tầng, Số căn hộ: 243 căn hộ, được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Hồng Hà và các đối tác lớn bao gồm chung cư. Với tổng khu dân cư lớn thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại, đầy đủ các tiệc ích bên trong đẳng cấp và mật độ xây dựng chỉ 35%, khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời và chất lượng cao nhất khu căn hộ Grand Central ưu điểm gần sông


Grand Central
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 3

chung cư Grand Central Hồng Hà được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Hồng Hà làm chủ đầu tư. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường bất động sản khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Quận 3, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm TP.HCM. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Hồng Hà trong năm 2018 tại thị trường bất động sản miền Nam. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP.HCM. Một điểm quan trọng sẽ giúp dự án Grand Central quận 3 gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Từ vị trí căn hộ palm garden nam rạch chiếc có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Điều mà chủ đầu tư Hồng Hà có thể khẳng định đó là chung cư Grand Central Hồng Hà có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại Tại khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thế hệ tương lại được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lưa chọn theo nhu cầu tại American School với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Đặc biệt, không gian nơi đây còn có thể giúp khách hàng vừa tận hưởng cuộc sống, vừa có thể bàn chuyện làm ăn hoặc vui chơi, giải trí cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Không chỉ nắm giữ thế mạnh về phân khúc nhà liền kề, nhắc tới Hồng Hà khách hàng cũng sẽ nghĩ ngay đến những dự án căn hộ cao cấp trước đây và đương nhiên dự án Grand Central quận 3 cũng không nằm ngoài xu thế đó. Thừa hưởng tinh hoa từ những dự án đi trước, dự án Grand Central quận 3 dự kiến cũng có lối kiến trúc hiện đại mang phong cách Châu Âu. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Bên cạnh đó, Hồng Hà là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

Năm 2016, khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã làm nên sự sôi động của thị trường bất động sản trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Vui lòng liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa tốt!
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0906765092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến