Khu căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết cuốn hút mọi khách hàng

(https://dabadmoon.blogspot.com/) Một yếu tố quan trọng mà quý khách hàng luôn để ý khi sống tại các khu chung cư là hệ thống quản lý vận hành Sau thời điểm dự án căn hộ chung cư đi vào hoạt động. Bằng sự thấu hiểu của nhiều năm mẹo hay với rất nhiều dự án căn hộ chung cư đã triển khai và bàn giao cho quý khách hàng, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã chọn lọc {don_vi_quan_ly} – đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn mẹo hay để quản lí vận hành Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 , giúp cư dân an tậm tận hưởng cuộc sống hàng ngày tiện nghi và hiện đại. dự án căn hội DeLaSol thích hợp để ở


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, can ho DeLaSol được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 4 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CĐT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

can ho DeLaSol được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, DeLaSol DeLaSol Quận 4 là khu chung cư giá rẻ biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Bệnh viện quốc tế: Đây là điểm sáng của dự án, bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ uy tín, tận tình đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân DeLaSol DeLaSol Quận 4 . Những tiện ích kể trên cũng có thể tìm ở vài dự án khác nhưng không phải dự án nào cũng đạt chuẩn và đầu tư nghiêm túc như tại DeLaSol DeLaSol Quận 4 .

Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 được quy hoạch xây dựng theo tiêu chí tất cả các căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên mang, tràn ngập không khí trong lành, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Phòng khách ở can ho DeLaSol được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Các không gian trong khu căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

khu căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 6 tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,khu căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Bên cạnh đó, DeLaSol DeLaSol Quận 4 chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Viettin bank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Phương thức thanh toán dự kiến của khu căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà Quý 4/2020 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Tham quan căn hộ với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.
Phòng kinh doanh Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến