Khu căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 tiện nghi tuyệt vời cạnh trung tâm

(https://dabadmoon.blogspot.com) Thị trường BDS trở lại một bí quyết mạnh mẽ, các dự án nhà ở, biệt thự nghỉ dưỡng thường xuyên được khởi động. Nắm bắt được xu hướng và tâm lý của nhà đầu tư và khách hàng chú ý đến các sản phẩm nhà ở đẳng cấp, tập đoàn Capitaland đã cho ra mắt dự án De La Sol nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. dự án căn hộ chung cư đang thu hút được sự chú ý, để ý của các nhà đầu tư, giới bất động sản trong nước và ngoài nước. khu căn hộ De La Sol tiện nghi tuyệt vời


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. dự án De La Sol may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của dự án De La Sol lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TP. Hồ Chí Minh có được. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.

khu dự án cao cấp De La Sol được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Cộng đồng dân cư tại khu căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại khu dự án cao cấp De La Sol là rất quan trọng.

Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của CDT qua tên của dự án, dự án De La Sol hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện hoàng gia, tuy nhiên, CDT đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. Tuy là chung cư, nhưng các căn hộ tại dự án đều được thiết kế có không gian riêng biệt, tầm view đẹp mang lại không gian sống thư giãn tối đa cho chủ nhân. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 51,2m2 – 138,8m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Singapore.

dự án De La Sol đang được chào bán với mức giá trung bình từ 3000$/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Khách hàng quan tâm về uy tín của Capitaland, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó

Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án khu căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 hiện đã nằm trong tầm tay. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê khu căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906 765 092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến