Căn hộ chung cư My Paradise Sơn Kim Land - Gắn cộng đồng thượng lưu

(https://dabadmoon.blogspot.com/) du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 là một dự án chung cư siêu phẩm dự kiến được ra mắt tại Thủ Thiêm, trung tâm hành chính Quận 2, do liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land, đại gia BĐS đầu tư, phát triển. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá về yếu tố địa điểm của dự án chung cư này. căn hộ My Paradise thuận tiện giáo dục


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2

Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông TP. Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án chung cu My Paradise tiếp giáp với Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ du an My Paradise Thu Thiem Quan 2, cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 2, rạp chiếu phim Lotte … Ngoài ra, My Paradise My Paradise Thủ Thiêm còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: Nằm ở vị trí đắc địa, trung tâm khu đô thị thủ thiêm nên dự án Kim Sơn My Paradise dễ dàng di chuyển tới các tiện ích khu vực như: cơ quan hành chính, trung tâm y tế, hệ thống trường học các cấp, khu đô thị sinh thái Thủ Thiêm, Thủ Thiêm Lake View…Ngoài ra căn hộ cao cấp My Paradise còn nằm cạnh các khu đô thị lớn như: Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park,…. Đây là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực đều hiện hữu tại khu vực này.

Tiện nghi tuyệt vời tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Với Khu chăm sóc sức khỏe: Spa, Gym: Nổi bật với phòng Gym đa năng giúp bạn có một sức khỏe vô đối, tạo sức lực cho những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Với lối thiết kế tạo hướng nhìn vô tận thì việc tập luyện sẽ trở nên thú vị, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng. Tiện ích xung quanh: My Paradise My Paradise Thủ Thiêm của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 8, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Chưa hết, nhằm tận dụng tối đa cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống, thiết kế căn hộ du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 sẽ có dạng xẻ khe thông minh, mang ánh sáng tự nhiên tới từng phòng trong căn hộ, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, chung cu My Paradise còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CDT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Chính sách bán hàng My Paradise My Paradise Thủ Thiêm luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land tại các dự án trước đây mang thương hiệu liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land, khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.

Với mức giá chưa tới 4000 USD/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với căn hộ chung cư My Paradise Sơn Kim Land, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án căn hộ chung cư My Paradise Sơn Kim Land còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu Thủ Thiêm danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết căn hộ chung cư My Paradise Sơn Kim Land, mời khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến