Lợi ích khi mua nhà, tiềm năng khi đầu tư tại căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận

CĐT Khải Vy Group tiếp tục đầu tư và cho ra đời dự án căn hộ q7 Saigon Riverside Quận 7 giới thiệu ra thị trường mang tới cơ hội sở hữu biệt thự cao cấp có vị trí tuyệt đẹp cho các đối tượng khách hàng có thu nhập cao. căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận thoả mãn đầy đủ các tiêu chí chính của dòng căn hộ giá rẻ bao gồm: . dự án Q7 Saigon Riverside ngôi nhà mong đợi


Q7 Saigon Riverside
Thời gian qua, căn hộ Akari City không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Quận 7. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Khả năng kết nối giao thông từ lucky garden khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: Sở hữu mặt tiền đường Đào Trí, ngay tại ngã 3 giao với đường Hoàng Quốc Việt, chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 1km.nhanh chóng tới các quận trung tâm và quận lân cận. Chỉ 15 phút theo tuyến đường Nguyễn Tất Thành, đi qua cầu Khánh Hội hoặc cầu Calmette cư dân dự án đã đến ngay trung tâm quận 1, chợ Bến Thành. Tới quận 2 chỉ với 20 phút qua đường cầu Phú Mỹ.
Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại lucky garden . căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như lucky garden.
Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như lucky garden . Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp
{noi_dung_Phú Thuận} Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.
Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Q7 Saigon Riverside của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến