Khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên nội thất tinh tế vị trí vàng

Sức hút mạnh mẽ và tốn nhiều mực bút của báo chí, truyền thông ngay từ lúc sơ khởi của dự án. Có rất nhiều nét đặc biệt tạo nên nó. Nhưng vấn đề quan trọng đặt hàng đầu, là những ai đã nắm quyền và tạo nên một du an Binh My Center Cu Chi tuyệt vời như vậy?. Nhà phố Bình Mỹ Center nội thất tinh tế


Bình Mỹ Center
dự án Bình Mỹ Center
dự án Bình Mỹ Center Lan Phương sở hữu vị trí trung tâm giữa lòng khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center và sát ngay sông Sài Gòn, vì thế hướng view của dự án chắc chắn cũng đẹp nhất chưa từng có. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Huyện Củ Chi với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.
Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. Đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ tại khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên được tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên nghiệp, được phân bổ khắp các chốt bảo vệ, các con đường nội khu, lối ra vào, hầm gửi xe,… và được trực luân phiên 24/24, để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân, đồng thời kịp thời xử lý sự cố... Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, Đọc thêm thông tin: Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.
Các đất nền tại du an Binh My Center Cu Chi thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng hiện đại, khách hàng thuê nhà chỉ cần dọn vào ở. Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.
Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn du an Binh My Center Cu Chi là điều dễ hiểu. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị {gia_ban_tren_can}, tương ứng 30% giá trị đất nền là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu đất nền ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đất nền có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh đã giới thiệu đến khách hàng khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Trong tương lai khi hoàn thành,khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến