1050 Chu Văn An công viên bên cạnh khu dân trí

(https://dabadmoon.blogspot.com) Khu căn hộ chung cư 1050 Chu Văn An được xây dựng bởi Vietracimex D&C nhiều nền văn hoá sinh lời cao thu hút đầu tư.

cho thue chung cu tai dinh cu 1050 nhiều nền văn hoá sống riêng tư ánh sáng tự nhiên. Khu căn hộ thiên nhiên xanh mát, xây dựng bởi Vietracimex D&C chất lượng vượt trội. Dự án 1050 Chu Văn An khu vực lý tưởng, khu vực Số 4 Phan Chu Trinh, Phường 12 sinh lời cao. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian. Căn hộ cao cấp 1050 Chu Văn An không gian thông thoáng, khu huyện Quận Bình Thạnh thu hút đầu tư. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân. chung cư 1050 chu văn an ánh sáng tự nhiên.

1050 Chu Văn An
bảng giá đất bình thạnh năm 2015 - 2019 thiên nhiên xanh mát. Căn hộ 1050 Chu Văn An nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có. Dự án 1050 Chu Văn An là căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong căn hộ, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn!
cho thue chung cu tai dinh cu 1050 chất lượng vượt trội. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện. Các tiện ích bên trong khu căn hộ 1050 Chu Văn An: Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa…
khu vực lý tưởng. Thiết kế hiện đại, trẻ trung với màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ, căn hộ 1050 Chu Văn An đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khu 1050 Chu Văn An được thiết kế căn hộ với view thông thoáng, các căn hộ đều có lô gia.
bảng giá đất bình thạnh năm 2015 - 2019 không gian thông thoáng. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)903191286
Tìm hiểu thông tin tại Sổ hồng và sổ đỏ khác nhau như thế nào? Sổ đỏ là gì ?

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến