The Sun Avenue chung cư cao cấp phong cách Châu Âu công viên rộng

(https://dabadmoon.blogspot.com) Hiện nay, The Sun Avenue quận 2 được biết đến như một dự án chuẩn Singapore, thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Vậy, đâu là những điểm để dự án được đánh giá là chuẩn Singapore? chung cư cao cấp The Sun Avenue phong cách Châu Âu


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 2 thành phố Hồ Chí Mình, khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Nói về tiện nghi, những cư dân sinh sống tại cho thuê The Sun Avenue sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống từ như mua sắm, thể thao, giải trí, làm đẹp, ăn uống… Một vài điểm nhấn về chất lượng khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy cho thuê The Sun Avenue còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại cho thuê The Sun Avenue lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.

khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ được xây dựng với các nhà cao cấp nằm bên bờ sông Sai Gòn thơ mộng và xen kẽ với các tòa nhà là công viên, cây xanh được sắp xếp có chủ ý, vừa tạo nên khung cảnh đẹp mắt vừa thanh lọc không khí, giảm tiếng ồn mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh, xạch, đẹp. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại cho thue can ho The Sun Avenue quan 2 được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ xây dựng nên một đô thị hiện đại, sang trọng như một thành phố thu nhỏ, nơi gắn kết những tinh hoa của xã hội, những người thành đạt, tri thức… những người thành công trong xã hội, tạo nên một môi trường sống văn minh, sẽ là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, phát triển môi trường dành cho trẻ em, phát triển một cuộc sống hạnh phúc dành chotor ấm gia đình. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Không những thế, khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ còn sở hữu gần 32ha diện tích, trong đó có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Nhất là khi khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ sở hữu 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó có hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn bờ hồ. Những chính sách bán hàng mới nhất, hấp dẫn nhất với ưu đãi vay vốn, ưu đãi tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo doi8x dự án.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến