Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son căn hộ hiện đại giá cạnh tranh

(https://dabadmoon.blogspot.com) Do dự án nằm trên 4 mặt tiền đường nên sẽ có rất nhiều căn hộ có tầm nhìn đẹp. Các căn hộ tại Vinhomes Golden River Ba Son đều được thiết kế sao cho mang đến cư dân một không gian sống thoải mái, đón nắng, đón gió tự nhiên. Nội thất bên trong căn hộ vô cùng cáo cấp và sang trọng, được bày trí đẹp mắt và hợp phong thủy. căn hộ Vinhomes Golden River căn hộ hiện đại


Vinhomes Golden River
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son: cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river
VinGroup cho ra mắt thị trường bất động sản Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River . Dự án nằm trong khu đô thị Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống . Vì vậy Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Không những vậy, nơi đây còn giáp gần với những trung tâm thương mại lớn của thành phố, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện văn hóa, giải trí lớn. Vì thế, cư dân Vinhomes Golden River Ba Son có thể cập nhật những xu hướng văn hóa mới nhất, đồng thời có thể giải trí và trở thành những người thời thường, nắm bắt những thông tin mới nhất về văn hóa, giải trí hiện nay. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, quận 1 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Vinhomes Golden River Cho thuê cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Mỗi ngày tại dự án, các cư dân được hưởng thụ một cuộc sống đỉnh cao nhất. Chuỗi tiện ích gồm trung tâm thương mại, khu công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể thao, vườn cây xanh, lối đi dạo, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, trường học, bệnh viện… Tại Vinhomes Golden River Cho thuê, không chỉ có hệ thống tiện ích sang trọng, mà còn có một hệ thống cảnh quan xanh vô cùng tuyệt vời. Nếu các dự án bất động sản phải tự xây dựng một hệ thống hồ cảnh quan thì khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son đã có sông Sài Gòn bao bọc quanh dự án làm nhiệm vụ điều hòa không khí cho nội khu dự án, đồng thời làm cho cảnh quan thêm phần sinh động, tươi sắc.

Tận dụng không gian sinh thái hiếm hoi được ví như vịnh xanh trong lòng thành phố, chủ đầu tư Vinhomes Golden River Ba Son đã phát triển tại đây các tòa căn hộ đẳng cấp, mang phong cách hiện đại cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi trong lòng thành phố. Nội thất tòa tháp Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Golden River Ba Son chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Quý 3/2018).

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng cuộc sống thiên đường trong lòng phố thị, không gian sinh thái đẳng cấp, thượng lưu tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án cũng như trọn bộ tài liệu qua form dưới đây
Bộ phận chăm sóc quý khách Phone - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến