Dự án Lexington Garden Đức Hòa có sự quan tâm lớn từ khách hàng nước ngoài

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, bằng uy tín về chất lượng, tiến độ đầu tư và thi công xây dựng hơn nhiều dự án khắp cả nước, Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận của Đảng, Nhà nước, khách hàng bình chọn. Tiếp nối thành công trên Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) cho ra mắt dự án nằm tại mặt tiền đường ngay trung tâm Long An mang tên Lexington Garden . đất nền Lexington Garden phù hợp khách hàng


Lexington Garden
du an Hoc Mon Town
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến ngay cạnh trung tâm hành chính Long An, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Khu Đô Thị Mới Lexington Garden Long An . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho ban biet thu Lexington Garden trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu đất nền sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Khu đất nền sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) rất đông đảo.
Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu ban biet thu Lexington Garden sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Còn gì tuyệt vời hơn, khi mọi cư dân tại dự án Lexington Garden Đức Hòa được thụ hưởng những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chất lượng 5 sao cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, hệ thống cháy nổ được lắp đặt nhiều nơi … Ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp nhà, kết hợp cùng với môi trường trong lành, xanh mát bên ngoài sẽ giúp cho thoáng đãng và mát lành hơn. Một không gian sống trong lành, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên như vậy, rất tốt cho sức khỏe và những lúc thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.
Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) tung ra Lexington Garden với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Lexington Garden được xây dựng với 59,1ha theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các đất nền. Khu vực Nhà phố này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.
Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Lexington Garden làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An còn được ngân hàng hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu dự án Lexington Garden Đức Hòa khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.
dự án Lexington Garden Đức Hòa được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Liên hệ với chúng tôi để có được thông tin dự án Lexington Garden Đức Hòa nhanh và giá tốt nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến