Dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh thiết bị cao cấp đầu tư lớn

Golden Bay 602 là dự án nhà ở cao cấp và cơ hội vàng đầu tư của tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á - Tập đoàn Hưng Thinh Corp. Xét trên mọi mặt, uy tín và thương hiệu của tập đoàn Tập đoàn Hưng Thinh Corp chỉ riêng tại TPHCM đã được khẳng định qua nhiều dự án nổi trội như Golden bay giai đoạn 1..... .... tất cả đều đảm bảo tốt nhất về chất lượng, tiện ích, môi trường sống … với mức giá hợp lý, nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư khu đất nền Golden Bay 602 thiết bị cao cấp


Golden Bay 602
Thông Tin liên quan dự án: tien do du an Golden Bay 602 Cam Ranh du an Golden Bay giai doan 2 nằm trên mặt tiền {duong_cao_toc} và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Khu Đô Thị Mới Golden Bay 602 . Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Khánh Hòa thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Khánh Hòa luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.
Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng đất nền thì được đảm bảo. Dự kiến dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Những cư dân sinh sống tại nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.
Golden Bay 602 được thiết kế với 105 ha . Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Phòng ăn ấm cúng Được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất, bàn ăn được đặt nối liền với khu bếp và phòng khách, các thành viên trong gia đình dễ dàng trò chuyện cùng nhau, giúp tổ ấm thêm gắn bó và luôn đong đầy tiếng cười, hạnh phúc. dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong đất nền và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.
Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 6tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực Mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Lâm, Cam Ranh. , như vậy một căn {dien_tich_can_ho_1pn} chỉ với giá tầm {gia_ban_tren_can}. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một đất nền bên cạnh trung tâm Khánh Hòa, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh chiết khấu của chủ đầu tư có gì mới? khu đất nền Golden Bay 602 được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn đất nền của Xanh. Khi bàn giao, đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng {gia_ban_tren_can} mà thôi.
Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh sẽ được chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu đất nền tại đây. Quý khách hàng quan tâm dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến