Dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc – không gian sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Hiên nay nhu cầu mua Gem Riverside Đất Xanh  đang tăng dần trong những ngày qua vì sức nóng mà dự án tạo nên đang làm nhiều người đứng ngồi không yên .Gem Riverside Đất Xanh đã và đang tạo được tiếng vang tại thị thị trường BĐS phía Đông thành phố nhờ thiết kế hiện đại, độc đáo cùng những tiện ích cao cấp, thông minh có riêng tại dự án. căn hộ cao cấp Gem Riverside căn hộ vuông vắn


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: phong kinh doanh gem riverside
Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Gem Riverside Đất Xanh sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Gem Riverside Đất Xanh thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Nằm gần các trục đường đường chính như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội, khả năng kết nối của của du an Gem Riverside dat xanh về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.

Sau những giờ làm việc mệt nhọc, Chung cư Gem Riverside sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại du an Gem Riverside dat xanh đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc.

Với thiết kế kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu hiện đại, năng động, các Gem Riverside Đất Xanh  được thiết kế tĩ mỉ, tạo nên tiêu chuẩn sống tương lai. Thiết kế của Chung cư Gem Riverside được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Không những thế, theo như quy hoạch dự kiến, du an Gem Riverside dat xanh còn nổi trội bởi thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại, với khả năng chống rung lắc hay sự kết hợp hoàn hảo đem công nghệ phục vụ tối đa cuộc sống cư dân. Gia chủ hoàn toàn có thể điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng, chuông cửa, …bên trong từng căn hộ khi ở ngoài qua smartphone, Ipad,…

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Gem Riverside Đất Xanh chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1,8 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới du an Gem Riverside dat xanh đặt ra. dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là dự án chung cư phân khúc giá rẻ mà chủ đầu tư Đất Xanh Group dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Quý khách có nhu cầu gọi ngay để được tư vấn, giỏ hàng mới nhất cũng như những sản phẩm tốt.
Bộ phận hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến